องค์การบริหารส่วนตำบล แม่ปะ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
หน้าหลัก

หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน

ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร

บุคลากร
การบริหารบุคคล

การบริหารบุคคล
ข่าวสาร

ข่าวสาร
แผน

แผน
รายงาน

รายงาน
ระเบียบ

ระเบียบ
บริการประชาชน

บริการประชาชน
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ปะ
ศาสนสถานศูนย์รวมจิตใจของชาวแม่ปะ
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลแม่ปะ
อุทยานแห่งชาติเนินพิศวง
เศรษฐกิจพอเพียงสวนลุงเทือง
องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ปะ
อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก
1
2
3
4
5
 
 


 
องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ปะ เข้าร่วมประเมินคัดเลือกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564  
 

สำนักงานคณะกรรมการการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรการปกครองส่วนท้องถิ่นได้รับการจัดสรรเงินอุดหนุน เพื่อเป็นรางวัลสำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 จึงได้เปิดรับสมัครคัดเลือกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ขึ้น เพื่อสร้างแรงจูงใจให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นพัฒนาการบริหารจัดการตามอำนาจหน้าที่ของตนเองให้เป็นไปตามหลักการบริหารจัดการบ้านเมืองที่ดี และสามารถตอบสนองความต้องการของประชาชน
การคัดเลือกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเพื่อให้ได้รับรางวัลองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดีนั้น    กำหนดเกณฑ์และดำเนินการจัดสรรเงินรางวัลโดยคณะอนุกรรมการกำหนดเกณฑ์การจัดสรรเงินอุดหนุนเพื่อเป็นรางวัลให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและมีการประเมินผลการบริหารจัดการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นด้านความโปร่งใสในการปฏิบัติงาน         การส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน การบริหารจัดการอย่างมืออาชีพและความคุ้มค่าในการใช้ทรัพยากร การอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน ประสิทธิภาพและผลสัมฤทธิ์ในการดำเนินงาน และความพึงพอใจของประชาชน โดยมีรางวัลการประกวด แบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ 1.รางวัลการบริหารจัดการที่ดี ประเภทดีเลิศ 2.รางวัลการบริหารจัดการที่ดี ประเภทโดดเด่น และ 3.รางวัลการบริหารจัดการที่ดี ประเภททั่วไป
องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ปะ ได้สมัครเข้ารับการประเมินรางวัลการบริหารจัดการที่ดี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 โดยใช้ผลงานในปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ( ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2562 ถึง 30 กันยายน พ.ศ.2563 ) และใช้ข้อมูลผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (LPA) ประจำปี 2563 เป็นข้อมูลประกอบการสมัครและประเมินรอบที่ 1 ผ่านระบบประชุมทางไกล (Video Conference) ผ่านโปรแกรม Zoom
ในการนี้ องค์บริหารส่วนตำบลแม่ปะ ได้รับเกียรติบัตรจากสาขาวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยธรรมาธิราช ยืนยัน       การผ่านการประเมินคัดเลือกเพื่อรับรางวัลฯ รอบที่ 1 แล้วเมื่อวันที่ 5 เมษายน  พ.ศ.2564 และประเมินรอบที่ 2 ผ่านระบบประชุมทางไกล (Video Conference) ผ่านโปรแกรม Zoom ซึ่งเป็นการประเมินด้านนวัตกรรม (โรงเรียนผู้นำแห่งการเปลี่ยนแปลงเมือง    แม่ปะ)  ทั้งนี้องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ปะได้ตระหนักถึงการพัฒนาศักยภาพบุคคลกรและผู้นำชุมชนตำบลแม่ปะให้สามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ปะ จึงเร่งเห็นถึงความสำคัญและได้จัดโครงการโดยใช้ชื่อว่า “โรงเรียนผู้นำแห่งการเปลี่ยนแปลง เมืองแม่ปะ” ให้แก่ผู้นำภายในท้องถิ่นอันเป็นบุคคลากรหลักที่มีความสำคัญในการเป็นผู้นำในการบริหารและพัฒนาชุมชน ไปสู่การบรรลุสัมฤทธิ์ผลตามภารกิจ อันเป็นการเสริมสร้างวิสัยทัศน์ การเพิ่มพูนความรู้และทักษะการบริหารองค์กรและชุมชน และสามารถถ่ายทอดให้กับผู้นำรุ่นต่อไปได้รวมทั้งมีเครือข่ายความร่วมมือที่เอื้ออำนวยต่อการบริหารและการพัฒนาท้องถิ่นสู่ความยั้งยืน

 

ข่าว ณ. วันที่ 14 มิ.ย. 2564 เวลา 09.34 น. โดย สำนักปลัด

ผู้เข้าชม 261 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 


รับเรื่องราวร้องเรียน
โทร : 055-533-126 ต่อ 12

 
 
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10